CAM KẾT DỊCH VỤ SỬA CHỮA TẠI NHÀ GIA PHÁT
- Xử lý sự cố tại chỗ trong thời gian siêu tốc không phải chờ đợi quý khách sẽ tiết kiệm được thời gian và công sức.
- Chúng tôi đảm bảo sẽ giao trả cho quý khách hàng tối đa 03 ngày kể từ ngày nhận trong trường hợp phải nhận lại máy móc thiết bị về sửa.
- Nếu trong trường hợp vượt quá thời gian trên chúng tôi sẽ gọi điện thông báo trước cho khách hàng.
- Đảm bảo nguyên vẹn tài sản của khách hàng trước và sau khi làm.
- Bảo mật của khách hàng trong suốt quá trình khắc phục sự cố
- Chúng tôi sẽ hoàn lại 100% phí nếu quý khách thấy không hài lòng về dịch vụ.
- Cam kết bảo mật thông tin khách hàng tuyệt đối
NHỮNG LỖI TRÊN LAPTOP và PC KHI SỬ DỤNG:
- Máy quá nóng, hay treo, đơ, tự động tắt máy.
- Pin bị chai, Sạc không vào điện.
- Bàn phím bị liệt, chạy loạn xạ, nhảy chữ
- Sạc bị hỏng, sạc pin không lên phần trăm
- Màn bị sọc, đen, không lên nguồn
- Máy tính không kết nối wifi, mạng
- Lỗi ổ cứng kêu to, ổ cứng bị bad sector
- Máy tính không lên nguồn, lên nguồn nhưng không lên màn, đang chạy tự sập nguồn
- Thay thế: pin, bàn phím, sạc, ram, ổ cứng, màn hình…
- Thay thế và sửa lỗi card màn hình
- Thay bản lề Laptop,sửa bản lề các loại gẫy,vỡ cong vênh...
- Nâng cấp ram, ổ cứng, hệ điều hành, chương trình
- Cứu dữ liệu ổ cứng hdd,ssd,usb thẻ nhớ...
- Cài phần mềm win down,phần mềm ứng dụng văn phòng,đồ họa,kế toán
- Vệ sinh, tra keo tản nhiệt cho máy hoạt động mát hơn tiết kiệm điện năng
-
- QUY TRÌNH LÀM VIỆC CỦA CHÚNG TÔI
Bước1: Khách hàng có nhu cầu gọi đến số hotline tổng đài tư vấn sẽ tư vấn, báo giá dịch vụ tiếp nhận yêu cầu của quý khách
Bước 2: Kỹ thuật viên sẽ đến tận nơi tiến hành kiểm tra tổng thể, báo lại cho khách hàng và đề xuất phương án.
Bước 3: Tiến hành khi đã được sự đồng ý của quý khách.
Bước 4: Hoàn thành đạt việc, bàn giao lại cho khách hàng, khách hàng trực tiếp kiểm tra.
Bước 5: Kỹ thuật viết hóa đơn, phiếu bảo hành. Ký xác nhận của 2 bên và thanh toán.
Để đảm bảo dịch vụ và hỗ trợ được quý khách hàng tốt hơn Gia Phát xin được để lại thông tin liên hệ trên thiết bị của khách hàng ( Số công ty) rất mong nhận được sự cảm thông.Tuyệt đối không lấy số cá nhân của nhân viên tránh những dịch vụ không được kiểm soát chất lượng.Trân trọng cảm ơn!
HỆ THỐNG CỬA HÀNG GIA PHÁT
- Phục vụ tại nhà,cơ quan trong 30 phút kể từ khi tiếp nhận thông tin từ khách hàng trường hợp quý khách làm ngoài giờ vui lòng thông báo lịch hẹn trước vào giờ hành chính.
Hotline trực 24/7 hỗ trợ khách hàng
Hà Nội : 097.497.5555
Thái Nguyên: 077.497.5555
Phản ánh,góp ý chất lượng dịch vụ xin quý khách liên hệ 096.59.59.599 ( Mr.Lượng)
Cam kết không bán hàng kém chất lượng hàng hóa có hóa đơn rõ ràng bảo hành chính hãng.
Phục vụ tại nơi trên địa bàn hà nội - Thái Nguyên chỉ 20 phút là có!
============================================
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi